Doanh nghiệp công nghiệp Hà Nội sẽ được hỗ trợ khi xuất khẩu sang EU

07/12/2008 12:00 - 1118 lượt xem

Trung tâm Xúc tiến thương mại Hà Nội (HTPC)cho biết: ngày 9/12,Tổ chức Xúc tiến nhập khẩu từ các nước đang phát triển Hà Lan (CBI) sẽ đến và làm việc với các doanh nghiệp Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp.

Trong buổi làm việc với các doanh nghiệp Hà Nội, các chuyên gia CBI sẽ giới thiệu nội dung, tiêu chuẩn chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đảm bảo chất lượng và có năng lực sản xuất các sản phẩm xuất khẩu vào châu Âu hiện đang hoạt động trong các ngành hàng như: Phụ tùng ô tô; gia công bằng máy và xử lý; kỹ nghệ sắt; chế biến cao su và nhựa; lắp ráp…Đồng thời giới thiệu về nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng trên của thị trường EU. Mặt khác, CBI cũng sẽ làm việc riêng với từng doanh nghiệp để lựa chọn ra các doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn tham gia chương trình.

Saukhi lựa chọn được doanh nghiệp, CBI sẽ cử chuyên gia tư vấn đến làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp được lựa chọn để đánh giá năng lực, tư vấn đào tạo các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, lựa chọn sản phẩm để đưa vào thị trường EU. Hơn nữa, doanh nghiệp sẽ được CBI đào tạo và hỗ trợ tham gia hội chợ quốc tế để giới thiệu hàng hoá và gặp gỡ các nhà nhập khẩu EU.

Nguồn: www.thongtinthuongmaivietnam.com.vn
Quảng cáo sản phẩm