Hội thảo "Tận dụng công cụ GOOGLE để kinh doanh hiệu quả"

26/06/2014 12:00 - 1783 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, internet là một công cụ có hiệu quả đặc biệt trong tìm hiểu thông tin về đối tác, thị trường, giao dịch và quảng bá cho doanh nghiệp. Trong đó, Google là một công cụ tra cứu không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhiều doanh nghiệp.

Tuy nhiên, không nhiều doanh nghiệp biết cách tận dụng triệt để nhất chức năng tra cứu thông thường trên Google. Cũng ít doanh nghiệp biết rằng còn có nhiều công cụ tiện ích trên Google hỗ trợ cho việc tìm kiếm thông tin thị trường/khách hàng và quảng bá doanh nghiệp/sản phẩm qua mạng một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Vì vậy, để giúp các doanh nghiệp tìm hiểu về các xu hướng mới trong phương thức sử dụng internet phục vụ kinh doanh nói chung cũng như biết cách tận dụng các công cụ hỗ trợ hiệu quả của Google cho hoạt động kinh doanh của mình, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Google Châu Á Thái Bình Dương tổ chức:

Hội thảo

TẬN DỤNG CÁC CÔNG CỤ CỦA GOOGLE ĐỂ KINH DOANH HIỆU QUẢ

Thời gian:      8h30-12h00 Thứ Sáu ngày 27 tháng 06 năm 2014

Địa điểm:       Phòng Spring, tầng 2, tòa nhà VCCI Tower (mới) - 9  Đào Duy Anh, Hà Nội

(Hội thảo miễn phí tham dự)

VCCI trân trọng kính mời đại diện của Quý đơn vị tham dự hội thảo nói trên để được cung cấp thông tin và học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Google.

----------------------

Tải tài liệu
2019021216553962bai-trinh-bay-hoi-thao-googlepdf
Quảng cáo sản phẩm