Khóa đào tạo "Pháp luật, kinh nghiệm và kỹ năng đối phó trong các vụ kiện CBPG tại Hoa Kỳ - EU" tại Bình Dương

17/08/2009 12:00 - 2891 lượt xem

ể hỗ trợ các doanh nghiệp, hiệp hội và các đơn vị liên quan hiểu biết đầy đủ và chính xác về pháp luật và thực tiễn các vụ kiện thương mại quốc tế này, đặc biệt ở thị trường Hoa Kỳ và EU, từ đó có biện pháp phòng tránh và đối phó có hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại trong các vụ việc, Hội đồng tư vấn về các biện pháp phòng vệ thương mại thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức khóa đào tạo:

Pháp luật, kinh nghiệm và kỹ năng đối phó trong các vụ kiện chống bán phá giá tại thị trường Hoa Kỳ - EU

Thời gian: Ngày 7-9 tháng 9 năm 2009

Địa điểm: KS Thắng Lợi, số 121 Thích Quảng Đức, TX Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khóa học miễn phí đối với tất cả các học viên. Đối với các học viên ngoại tỉnh (ở các tỉnh khác ngoài Bình Dương), học viên tự lo phương tiện đi lại, ăn ở, VCCI sẽ hỗ trợ một khoản là 300.000 VND/ngày/người (với điều kiện học viên phải gửi lại cho Ban tổ chức Bản gốc Giấy đi đường có đóng dấu của Đơn vị và vé tàu/xe chiều đi và về).

VCCI trân trọng kính mời 01 đại diện của Hiệp hội, doanh nghiệp, VPLS và cơ quan liên quan tham gia khóa đào tạo này để có thể chủ động phòng tránh, đối phó và/hoặc hỗ trợ các doanh nghiệp về vấn đề liên quan.

Do điều kiện tổ chức hạn chế, Ban Tổ chức chỉ nhận đăng ký và hỗ trợ tài chính các trường hợp gửi Phiếu sớm và thực hiện đúng các hướng dẫn liên quan). Kính đề nghị tất cả các Đơn vị tham gia khóa học điền vào Phiếu đăng ký, fax/email cho chị Phùng Thị Lan Phương hoặc Nguyễn Thị Thùy Dung theo địa chỉ:

Hội đồng tư vấn về chống bán phá giá – chống trợ cấp – tự vệ

Ban Pháp chế, VCCI, 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

Tel: 04-3577 1458; Fax: 04-3577 1459

E-mail: banthuky@chongbanphagia.vn; lanphuong.nt@gmail.com;

nguyendungftu@gmail.com

Website: www.chongbanphagia.vnwww.antidumping.vn

Quảng cáo sản phẩm