Thụy Sỹ tìm kiếm nguồn hàng cơ khí máy móc từ Việt Nam

03/02/2009 12:00 - 1204 lượt xem

Chuyên gia của SIPPO vừa có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam với với Cục xúc tiến thương mại, Hiệp hội cơ khí Việt Nam và trực tiếp đến thăm một số công ty và nhà máy trong lĩnh vực sản xuất cơ khí và phụ tùng máy để đánh giá khả năng cung cấp cho các doanh nghiệp Thụy Sĩ và Châu Âu.

CôngThương - Dự kiến, vào giữa tháng 10/2009, trên cơ sở kết quả của chuyến khảo sát lần này, SIPPO sẽ phối hợp với Cục XTTM tổ chức đoàn khoảng 8-10 doanh nghiệp Thụy Sĩ trong lĩnh vực cơ khí-máy móc vào Việt Nam tiếp xúc và làm việc với các đối tác trong nước. Đây là một trong những cơ hội quý cho các doanh nghiệp ngành cơ khí Việt Nam đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm cơ khí - kỹ thuật Việt Nam vào thị trường Thụy Sĩ nói riêng và Châu Âu nói chung trong năm 2009.

Cũng trong chuyến đi lần này, chuyên gia SIPPO đã làm việc với Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) để xúc tiến mời doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm CeBIT tại Đức vào tháng 3/2009 và chuyến khảo sát thị trường Thụy Sĩ cùng thời gian. Dự kiến VINASA sẽ có một gian hàng đại diện cho ngành phần mềm và CNTT Việt Nam tại CeBIT.

Các doanh nghiệp quan tâm muốn tìm hiểu về các hoạt động hỗ trợ của SIPPO cho lĩnh vực cơ khí-kỹ thuật và CNTT có thể liên hệ Ông Boyko Doytchinov, Giám đốc Dự án phụ trách Chương trình về Sản phẩm kỹ thuật (SIPPO) theo địa chỉ e-mail: bdoytchinov@osec.ch hoặc tham khảo thông tin chung về SIPPO tại www.sippo.ch

Nguồn: Báo Công thương điện tử

 

Quảng cáo sản phẩm