VCCI tổ chức tọa đàm “Giới thiệu chính sách thương mại mới của Hoa Kỳ dưới thời Obama và các khuyến nghị đối với Việt Nam”

02/03/2009 12:00 - 1105 lượt xem

Sau thời gian hình thành bộ máy chính quyền mới, các chính sách thương mại quốc tế mới của Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Obama cũng định hình. Sự thay đổi về chính sách này đặt ra nhiều vấn đề cần lưu ý đối với một nước đang có quan hệ thương mại chặt chẽ với Hoa Kỳ như Việt Nam. Chính sách thương mại quốc tế của chính quyền mới có điểm gì khác so với chính sách được thực thi dưới thời chính quyền Bush trước đây? Chính sách mới có thể ảnh hưởng như thế nào đến quan hệ thương mại Việt – Mỹ nói chung và hoạt động xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường này? Doanh nghiệp và Chính phủ Việt Nam cần phải lưu ý gì trước chính sách thương mại mới của Hoa Kỳ?...

Để giúp các cơ quan hoạch định chính sách, các hiệp hội, doanh nghiệp, các viện nghiên cứu và các đơn vị liên quan hiểu đầy đủ về các yếu tố này để từ đó có các chính sách và hành động phù hợp nhằm tối đa hóa lợi ích trong quan hệ thương mại với Hoa Kỳ, với sự hỗ trợ của hãng luật Hoa Kỳ Millers and Chevalier, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Tọa đàm về:

“Giới thiệu Chính sách thương mại mới của Hoa Kỳ dưới thời Obama và các khuyến nghị đối với Chính phủ, doanh nghiệp Việt Nam”

 

Thời gian: 8h30-12.00 ngày thứ Ba 3 tháng 3 năm 2009

Địa điểm: Hội trường Tầng 7 – VCCI, 9 Đào Duy Anh – Hà Nội

Tham gia trình bày và trao đổi là ông Jay Eizenstat, nguyên cán bộ cao cấp của Cơ quan Đại diện Thương mại Hoa Kỳ USTR.

VCCI trân trọng kính mời đại diện các cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp, các viện nghiên cứu và các đơn vị liên quan đến tham dự Tọa đàm này.

Đăng ký tham dự Tọa đàm xin liên hệ: Chị Lan Phương hoặc chị Thu Trang: Tel: 04-35771458 hoặc 04-35742022 (máy lẻ 356); Fax: 04-5771459; Email: phuongptl@vcci.com.vn;trangnt@vcci.com.vn

Quảng cáo sản phẩm