Úc gia hạn ban hành Báo cáo CBPG sản phẩm tôn mạ kẽm

04/11/2014 12:00 - 1165 lượt xem

Theo Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương, ngày 29/10/2014 Ủy ban chống bán phá giá Úc thông báo gia hạn thời gian ban hành Báo cáo các dữ liệu trọng yếu về vụ việc chống bán phá giá sản phẩm tôn mạ kẽm Ấn Độ và Việt Nam vào Úc đến ngày 18/3/2015.

Nguyên nhân gia hạn do số lượng công việc của các vụ kiện đang diễn ra mà Ủy ban phải xử lý là khá nhiều, nên đã ảnh hưởng đến khả năng huy động cán bộ cho các đợt thẩm tra.

Theo quy định của Úc, báo cáo về các dữ liệu trọng yếu sẽ đưa ra các yếu tố mà Ủy viên của Ủy ban chống bán phá giá sẽ đưa ra các kiến nghị đến Ban Thư ký Quốc hội cho Bộ trưởng Bộ Công nghiệp. Do đó, các bên có liên quan được gửi các bản đệ trình đến Ủy ban để phản hồi về Báo cáo các yếu tố trọng yếu trong vòng 20 ngày, kể từ khi Báo cáo các yếu tố trọng yếu được công bố.

Theo đó, báo cáo kiến nghị đến Ban Thư ký Quốc hội sẽ được lập vào hoặc trước ngày 2/5/2015. Và các tài liệu sẽ được đăng công khai tại trang website:www.adcommission.gov.au. Hoặc có thể xem các tài liệu công khai tại văn phòng của Ủy ban bằng cách liên hệ với cán bộ điều tra của vụ việc theo thông tin chi tiết như bên dưới.

Được biết, trước đó, ngày 11/7/2014, Ủy ban chống bán phá giá Úc đã công bố thông báo khởi xướng điều tra chống phá giá đối với sản phẩm nêu trên nhập khẩu từ Ấn Độ và Việt Nam vào Úc.

Nguồn: Cục Quản lý Cạnh tranh

Quảng cáo sản phẩm