Tin Tức

Phát triển thương hiệu mạnh góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu
Phát triển thương hiệu mạnh góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu

19/04/2024

Ông Hoàng Minh Chiến (ảnh), Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chia sẻ về giải pháp nâng tầm những giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu.

Tận dụng đòn bẩy thương mại điện tử để xuất khẩu
Tận dụng đòn bẩy thương mại điện tử để xuất khẩu

19/04/2024

Xuất khẩu qua thương mại điện tử đang dần trở nên phổ biến và trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm của các nước và bài học cho Việt Nam
Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm của các nước và bài học cho Việt Nam

19/04/2024

Cà phê Colombia, THAI’S RICE;… là những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biến đến. Kinh nghiệm của các nước cũng là bài học cho Việt Nam.

Xuất khẩu quả chuối: Những tín hiệu tích cực từ thị trường Trung Quốc
Xuất khẩu quả chuối: Những tín hiệu tích cực từ thị trường Trung Quốc

19/04/2024

Chuối của Việt Nam vượt Philippines tại Trung Quốc; chuối tươi Việt Nam phủ sóng 100% kệ hàng siêu thị AEON Hồng Kông (Trung Quốc),...

Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam
Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam

17/04/2024

Liên quan tới vụ việc Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) tiến hành rà soát giá trị thông thường trong khuôn khổ vụ việc điều tra chống bán phá giá (CBPG) và chống trợ cấp (CTC) đối với ghế bọc đệm có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc, trên cơ sở trao đổi với CBSA, Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) xin cập nhật một số thông tin như sau:

Tập trung khai thác thị trường thực phẩm Halal, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia
Tập trung khai thác thị trường thực phẩm Halal, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia

17/04/2024

Để tiếp cận thị trường Malaysia, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là về chứng nhận Halal.

Doanh nghiệp xuất khẩu “nín thở” theo dõi tình hình đơn hàng
Doanh nghiệp xuất khẩu “nín thở” theo dõi tình hình đơn hàng

17/04/2024

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam đang hồi hộp theo dõi diễn biến các xung đột cũng như những tác động sau đó để tìm giải pháp ứng phó.

Tiếp cận thị trường Mỹ và những lưu ý cho doanh nghiệp
Tiếp cận thị trường Mỹ và những lưu ý cho doanh nghiệp

17/04/2024

Bên cạnh năng lực cung ứng, giá cả cạnh tranh, doanh nghiệp Việt còn phải đáp ứng thêm các tiêu chuẩn về sản phẩm xanh, sạch, có trách nhiệm với môi trường.

3 4 5 6 7 8 9 10 11