Tin Tức

Hồ tiêu Việt Nam: “Một mình một chợ” vẫn bán rẻ
Hồ tiêu Việt Nam: “Một mình một chợ” vẫn bán rẻ

03/08/2009

Việc các doanh nghiệp Việt Nam ồ ạt xuất khẩu hồ tiêu vào đúng lúc giá thấp đã khiến nguồn hàng hiện còn quá ít ỏi.
Hàng Việt Nam vào Mỹ ngày càng khó
Hàng Việt Nam vào Mỹ ngày càng khó

03/08/2009

Theo Bộ Công thương, 6 tháng đầu năm 2009, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ ước chỉ đạt 6,2 tỷ USD, giảm xấp xỉ 8% so với cùng kỳ năm 2008.
Đơn hàng dệt may xuất khẩu đang tăng
Đơn hàng dệt may xuất khẩu đang tăng

03/08/2009

Theo Bộ Công thương, với sự lạc quan hơn về triển vọng xuất khẩu hàng dệt may, các nhà nhập khẩu nguyên phụ liệu dệt may Việt Nam đã mạnh dạn đặt hàng cho 2 quý cuối năm.
DOC điều chỉnh thuế chống bán phá giá cá tra, basa
DOC điều chỉnh thuế chống bán phá giá cá tra, basa

03/08/2009

Sau khi phân tích chứng cứ của nguyên đơn và loại bỏ trị giá thay thế nguyên vật liệu bao bì trong quá trình tính toán, ngày 28/7, Bộ Thương mại Mỹ công bố điều chỉnh kết quả cuối cùng xem xét hành chính đối với chủ hàng mới của mặt hàng cá tra và cá basa từ ngày 1/8/2007 đến 31/1/2008.
Cá tra lên vị trí số 1 trong xuất khẩu thủy sản
Cá tra lên vị trí số 1 trong xuất khẩu thủy sản

03/08/2009

Mặt hàng cá tra, basa của Việt Nam đang được nhiều thị trường ưa chuộng và đã vươn lên vị trí số 1 trong tổng kim ngạch xuất khẩu hàng thủy sản.
Ấn Độ cấm nhập khẩu sôcôla của Trung Quốc
Ấn Độ cấm nhập khẩu sôcôla của Trung Quốc

03/08/2009

Ngày 27/7, Bộ trưởng Thương mại Ấn Độ Anand Sharma thông báo nước này cấm nhập khẩu sôcôla và các sản phẩm sôcôla của Trung Quốc do lo ngại những sản phẩm này chứa hóa chất công nghiệp độc hại melamine.
Gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu
Gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu

29/07/2009

Ngày 27/7, tại Tp.HCM, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban Nhân dân Tp.HCM đã tổ chức hội nghị giao ban tình hình xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2009
Xuất khẩu dệt may qua Nhật tăng 20%
Xuất khẩu dệt may qua Nhật tăng 20%

29/07/2009

Trong khi xuất khẩu dệt may qua các thị trường Mỹ, EU có dấu hiệu chững lại hoặc giảm sút, thì thị trường Nhật vẫn hút hàng may mặc Việt Nam, với mức tăng 20% trong 6 tháng đầu năm.
1618 1619 1620 1621 1622 1623 1624 1625 1626