Tin Tức
25/03/2024
Xuất khẩu trực tuyến (online) đang trở thành hướng đi của nhiều doanh nghiệp để đưa hàng hoá, sản phẩm của mình đi xa hơn, tới được nhiều thị trường. Việc nhập cuộc nhanh hơn không chỉ giúp gia tăng doanh số bán hàng và mở rộng quy mô sản xuất mà còn có thể nhập khẩu các nguyên liệu và sản phẩm chất lượng từ các thị trường quốc tế để nâng cao chất lượng sản phẩm và cạnh tranh trên thị trường.
25/03/2024
Theo Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn, hiện nay 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng và chưa tham gia đầy đủ vào chuỗi giá trị toàn cầu. Nhiều sản phẩm được xuất khẩu và bán ở thị trường nước ngoài dưới thương hiệu không phải của doanh nghiệp Việt Nam.
22/03/2024
Ngày 20 tháng 03 năm 2024, Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) nhận được thông tin về việc Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) thông báo ban hành Bản câu hỏi điều tra chống bán phá giá (CBPG) đối với mặt hàng kính cường lực tráng và không tráng có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc. Cụ thể như sau: